iPhone Hàn Quốc là gì? iPhone Hàn Quốc có tốt không?

Iphone Han Quoc Co Tot Khong 1
Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại iPhone xách tay với những nguồn gốc, xuất xứ đều khác nhau. Tuy nhiên những dòng điện thoại iPhone xách tay Hàn Quốc lại có mức giá cạnh tranh nhất. Vậy với mức giá thành như vậy thì  liệu iPhone Hàn Quốc có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để có được giải đáp cho câu hỏi này nhé!

iPhone Hàn Quốc là gì?

iPhone bản Hàn Quốc được hiểu đơn giản là loại điện thoại iPhone được phát hành tại Hàn Quốc. Dòng điện thoại này sau khi được nhập về Việt Nam thì sẽ được gọi là iPhone xách tay Hàn Quốc. Đối với kết cấu, tính năng hay thiết kế của iPhone Hàn Quốc đều giống 100% so với iPhone hàng chính hãng tuy nhiên sẽ chỉ khác về mặt ngôn ngữ.
Iphone Han Quoc Co Tot Khong 1
iPhone Hàn Quốc là gì?
iPhone Hàn Quốc vẫn được hoạt động bằng hệ điều hành iOS, đây là phiên bản quốc tế và người dùng chỉ cần bỏ SIM vào là đã có thể sử dụng được ngay. Không giống với phiên bản iPhone xách tay từ Nhật và Mỹ người dùng phải bẻ khóa mới có thể sử dụng được dành cho nhiều loại SIM khác nhau. 

iPhone KH/A có tốt không?

Câu hỏi đặt ra là iPhone Hàn Quốc có tốt không?Mặc dù về mặt ngoại hình cũng như tính năng, iPhone xách tay Hàn Quốc đều không có gì khác biệt so với những dòng iPhone hàng xách tay đến từ Nhật hoặc Mỹ đang bán ngoài thị trường. Theo đó người dùng chỉ có thể phân biệt được loại hàng này bằng cách kiểm tra IMEI hoặc serial number của thiết bị trên cơ sở dữ liệu của Apple.
Iphone Han Quoc Co Tot Khong 2
iPhone KH/A có tốt không?
Theo như các chuyên gia đánh giá thì iPhone Hàn Quốc vẫn có chất lượng tốt và đảm bảo nếu như người dùng lựa chọn mua ở địa chỉ cung cấp chất lượng tốt. Vì hiện nay trên thị trường iPhone xách tay tại Việt Nam đang vô cùng hỗn loạn với đủ các thể loại hàng hóa, chất lượng cùng mức giá cả khác nhau. Cho nên người dùng phải hết sức phải cẩn thận để có thể lựa chọn cho mình một chiếc iPhone có chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Sự khác biệt giữa iPhone KH/A và VN/A

Trên thực tế, iPhone mã KH/A và iPhone mã VN/A cũng không có quá nhiều sự khác biệt. Cả hai mẫu điện thoại này đều tương đối giống nhau về kiểu dáng, tính năng lẫn phần cứng.
Tuy nhiên, có một điểm khác biệt quan trọng nhất chính là iPhone mã KH/A sẽ không cho phép tắt âm thanh khi người dùng chụp ảnh. Điều này chính là yêu cầu của pháp luật và thị trường Hàn Quốc với mục đích là bảo vệ quyền riêng tư cũng như ngăn chặn việc sử dụng camera với mục đích xấu.
Iphone Han Quoc Co Tot Khong 3
So sánh KH/A và VN/A
Trong khi đó, phiên bản iPhone mã VN/A lại có các chức năng hoàn toàn giống với các phiên bản iPhone quốc tế. Tất cả các tính năng trên thiết bị đều có thể sử dụng mà không hề gặp hạn chế.

Nên mua iPhone Hàn Quốc hay bản Mỹ?

Về kiểu dáng thiết kế

Về mặt kiểu dáng thiết kế thì iPhone Hàn Quốc hay iPhone bản Mỹ đều sở hữu cùng một kiểu dáng thiết kế. Kích thước của sản phẩm cũng đều giống hệt nhau. Tuy nhiên có điểm khác nhau là ở phía sau lưng.
iPhone bản Hàn Quốc sẽ có dòng chữ được ghi bằng tiếng Hàn thay vì sử dụng bằng tiếng Anh giống như trên phiên bản của Mỹ.  Chính vì thế, người dùng sẽ rất dễ để phân biệt 2 loại này. 
Iphone Han Quoc Co Tot Khong 4
Về kiểu dáng thiết kế

Về tính năng

Nếu như đánh giá về mặt chất lượng hay một số tính năng trên cả 2 dòng iPhone xách tay này thì không có gì khác nhau. Tuy nhiên đối với iPhone xách tay Mỹ sẽ dễ bị mua phải iPhone Lock đồng thời cũng rất khó để nhận biết nếu như bị bẻ khóa.
Iphone Han Quoc Co Tot Khong 5
Về tính năng
Còn đối với iPhone bản Hàn Quốc, người dùng yên tâm vì đây là bản tiêu chuẩn Quốc tế. Và người dùng cũng có thể sử dụng bất kỳ loại SIM nào cho vào là sẽ sử dụng được ngay. Ngược lại iPhone bản Mỹ thì người dùng phải sử dụng SIM ghép thì mới có thể sử dụng tại Việt Nam được. 

Về giá bán

Nếu như xem xét ở thời điểm hiện nay, iPhone xách tay Hàn Quốc sẽ có mức giá cao hơn vài triệu so với iPhone bản xách tay Mỹ. tuy nhiên mức giá này cũng có thể sẽ được thay đổi trong trường hợp cụ thể và cũng tùy thuộc vào từng cửa hàng. 

Nên mua iPhone Hàn Quốc hay Việt Nam

Hiện nay Apple đã cung cấp liên tục rất nhiều chính sách trong việc thắt chặt bảo hành các sản phẩm iPhone tại Việt Nam. Với những yêu cầu về mặt nguồn gốc, hoá đơn, xuất xứ sản phẩm sẽ khiến cho người dùng sản phẩm bảo hành sẽ có một chút bất tiện hơn. 
Iphone Han Quoc Co Tot Khong 6
Nên mua iPhone Hàn Quốc hay Việt Nam
Tuy nhiên đối với những sản phẩm iPhone chính hãng VN/A thì ngược lại, bởi đây lại là những dòng điện thoại iPhone đã được Apple chính thức phân phối, cũng như bán ra tại thị trường Việt Nam. Mỗi một quốc gia mà Apple chính thức phân phối sẽ đều có những chính sách riêng. Cho nên việc người dùng mua sản phẩm iPhone bản VN/A chính hãng sẽ có ưu thế hơn trong việc bảo hành, đảm bảo an toàn vì nó được phân phối chính thức từ Apple đến với thị trường Việt Nam.

Mua iPhone Hàn Quốc ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm điện thoại iPhone mang mã hiệu KH/A. Chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm và mua chúng thông qua các cửa hàng phân phối điện thoại di động, hoặc các sàn thương mại điện tử một cách vô cùng dễ dàng. 

Mua iPhone VN/A chính hãng ở đâu?

Viettel Store chính là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường, là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm được bán trên toàn hệ thống của Viettel Store đều được cam kết hàng chính hãng, chính thống 100%. Sản phẩm được đảm bảo bảo hành theo đúng thời gian quy định và các yêu cầu hỗ trợ từ Apple, cùng với các gói bảo hành mở rộng Apple Care hấp dẫn. 
Iphone Han Quoc Co Tot Khong 7
Mua iPhone tại Viettel Store
Như vậy bài viết trên đây đã giải đáp cho người dùng câu hỏi iPhone Hàn Quốc có tốt không? Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ người dùng sẽ có thể hiểu rõ hơn về iPhone bản Hàn. Chúc bạn sớm mua được những chiếc iPhone chất lượng nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *