Phần mềm email marketing đã lỗi thời hay chưa?

Email Markeing 31

Ngày càng xuất hiện nhiều phần mềm email marketing mới khiến nhiều người đặt ra câu hỏi nghi vấn liệu phần mềm email marketing đã lỗi thời hay chưa? Mời quý khách hàng xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu câu trả lời ngay nhé!

Email Markeing 31

1. Phần mềm email marketing là gì ?

Email marketing là hình thức marketing cho phép gửi đi hàng loạt email nhằm tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Nội dung email thường xoay quanh giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Hoặc các chương trình khuyến mãi mới nhất đang triển khai. Và mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng đều được coi là email marketing.

Thay vì thực hiện gửi email một cách thủ công thì hầu hết các chiến dịch email marketing đều được thực hiện thông qua phần mềm email chuyên nghiệp từ các nhà cung cấp. Dựa trên cài đặt sẵn có của hệ thống cho phép gửi email một cách tự động giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực cho chiến dịch. Đặc biệt, hiệu quả mang lại từ những chiến dịch email marketing thực hiện thông qua phần mềm được đánh giá cao hơn hẳn. Cùng đón xem lợi ích cụ thể mà nó mang lại trong phần tiếp theo ngay nhé!

Tham khảo Top 16 phần mềm marketing online hiệu quả tại đường link sau: https://amis.misa.vn/9670/10-phan-mem-marketing-doanh-nghiep-phai-co-de-thu-hut-khach-hang-va-do-luong-hieu-qua-chuyen-doi/

2. Lợi ích phần mềm email marketing mang lại

  • Phần mềm email marketing giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Email marketing là hình thức marketing tối ưu chi phí nhất. So với các hình thức quảng cáo như báo giấy, truyền hình, nền tảng quảng cáo trực tuyến khác thì chi phí bỏ ra cho email marketing là rất nhỏ. Song đây lại là phương pháp tiếp cận đến khách hàng một cách trực tiếp và nhanh nhất.

Email Markeing 32

Đặc biệt khi sử dụng phần mềm email marketing vấn đề chi phí còn được giảm thiểu tối đa. Hầu hết trên các phần mềm này thường có đa dạng mẫu email, kịch bản để sử dụng mà không cần làm mới quá nhiều. Từ đó tiết kiệm chi phí cho nhân sự thực hiện chiến dịch rất nhiều.

  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Bởi tính cá nhân hóa rất cao nên ROI của email marketing khá cao và chất lượng. Điều này là nguyên nhân chính khiến các phần mềm email marketing duy trì sức hấp dẫn đến hiện tại.

  • Tiết kiệm thời gian

Phần mềm email marketing cho phép gửi email đến hàng ngàn người chỉ thông qua một thao tác đơn giản mà không phải chờ đợi.

  • Báo cáo thống kê chi tiết, minh bạch

Người trực tiếp thực hiện chiến dịch email có thể thống kê chi tiết số lượng khách hàng đã mở email, lượt nhấp link có trong thư,…Từ đó có được con số báo cáo chính xác. Và có căn cứ đánh giá điều chỉnh chiến dịch email marketing khác trong tương lai.

  • Cài đặt đa dạng với khả năng tùy chỉnh linh hoạt

Với phần mềm email marketing, người sử dụng có thể chủ động đặt lịch hẹn gửi thư. Đồng thời không bị giới hạn hình thức thiết kế, số lượng ký tự và số lượng người nhận.

  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu – duy trì quan hệ với khách hàng

Với mỗi email được gửi đi là một lần thương hiệu của doanh nghiệp tác động đến khách hàng. Từ đó giúp họ ghi nhớ đến doanh nghiệp ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi sau này. Đồng thời khi đã ghi nhớ thông tin về doanh nghiệp của bạn thì họ có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Từ đó tăng nhận diện thương hiệu và mức độ uy tín.

  • Tìm kiếm thêm thông tin về khách hàng

Thực hiện email marketing là một cách tăng số lượng trao đổi, tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. Khi này doanh nghiệp dễ dàng giá được thái độ của khách hàng và mong muốn của họ thời điểm hiện tại.

Email Markeing 33

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về phần mềm email marketing hy vọng quý khách hàng đã có trả lời được câu hỏi ngay tiêu đề bài viết. Và có cho mình quyết định có nên sử dụng phần mềm email marketing hay không? 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *